Chi bộ ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2020

Thực hiện Nghị quyết của chi bộ và Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2020; vừa qua, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp và sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2020 với nội dung “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chuẩn bị nội dung và triển khai trước Chi bộ một số vấn đề trọng tâm về khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Việc đoàn kết các dân tộc có vị trí chiến lược trong sự nghiệp cách mạng nước ta, là nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu và là nhân tố có ý nghĩa quyết định bảo đảm thắng lợi bền vững của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện bình đẳng giữa các dân tộc là quan điểm nhất quán của Đảng ta trong giải quyết các vấn đề dân tộc, chính sách dân tộc, các dân tộc đều có quyền bình đẳng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng; bình đẳng về quyền và nghĩa vụ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. …, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Tham gia buổi sinh hoạt có 19/21 đảng viên của chi bộ và 1 đồng chí quần chúng cùng dự. Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư chi bộ đã nhận xét, đánh giá, tổng kết lại những nội dung đã sinh hoạt và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ