Đồng chí Lê Doãn Hợp - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã về thăm và làm việc với tỉnh

  • /
  • 30.9.2008 - 0:0

   Ngày 17/9/2008, đồng chí Lê Doãn Hợp - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã về thăm và làm việc với tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Hồ Dũng Nhật - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan.

            Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động trên lĩnh vực thông tin - truyền thông của tỉnh, đồng chí Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã biểu dương những kết quả đạt được của tỉnh Bình Thuận.

            Đồng chí Bộ trưởng ghi nhận tỉnh ta trong thời gian qua tuy còn nhiều khó khăn trong công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực thông tin - truyền thông nhưng Sở Thông tin và Truyền thông đã làm khá tốt công tác thanh tra chuyên ngành; tập hợp được các lực lượng thông tin - truyền thông trên địa bàn; quản lý báo chí khá tốt. Tuy nhiên, công tác ứng dụng công nghệ thông tin và công nghệ phần mềm còn hạn chế; chưa xây dựng được trung tâm công nghệ thông tin; nguồn nhân lực trong lĩnh vực còn yếu và thiếu.

            Đồng chí Bộ trưởng đề nghị trong thời gian đến, tỉnh cần làm tốt hơn trong lĩnh vực thông tin - truyền thông, đó là: Sở Thông tin và Truyền thông là Sở đa ngành, đa lĩnh vực; lĩnh vực quản lý rộng; có tính nhạy cảm cao; lĩnh vực này là hạ tầng của sự phát triển của xã hội; vì vậy, Sở cần tập trung làm tốt chức năng quản lý nhà nước của mình; tăng cường nhiều hơn nữa công tác quản lý báo chí, xuất bản; thực hiện tốt chế độ báo cáo thông tin; xử lý nghiêm các sai phạm trong lĩnh vực này; cần tập trung dồn sức để phát triển bưu chính, khai thác triệt để lợi thế của lĩnh vực viễn thông.


  • |
  • 699
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ