Một số hoạt động chúc Tết của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 24/01/2021, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 các đồng chí cán bộ nguyên là phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trên địa bàn tỉnh. Đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng chí Huỳnh Minh Chánh, đồng chí Lê Chí Phương, đồng chí Ngô Đình Miên và đồng chí Phan Thị Song Vân.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết tại gia đình đồng chí Phan Thị Song Vân

Tại những nơi đến, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình nhân dịp đầu xuân mới; mong các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương.  Các đồng chí cán bộ hưu trí đã bày tỏ xúc động, chân thành cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình trong dịp xuân về.

Nhân dịp này, trong 2 ngày 2-3/02/2021, đoàn công tác các đơn vị Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tánh Linh, Đức Linh và đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cũng đã đến thăm chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo Ban tiếp đoàn, trao đổi một số thông tin công tác và cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc tết nhân dịp xuân về.

Đồng chí Phó Tư lệnh, Thượng tá Nguyễn Minh Khánh thăm và chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Đồng chí Ngô Ngọc Hội-Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đức Linh thăm và chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT