Bàn giao đề tài nghiên cứu khoa học về công tác dư luận xã hội

       Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã tổ chức bàn giao kết quả 11 đề tài nghiên cứu khoa học đã được nghiệm thu trong năm 2015 và 2016 cho các tổ chức trên địa bàn tỉnh để áp dụng vào thực tiễn. 

       Trong số 11 đề tài nghiên cứu khoa học được Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận bàn giao sáng 24/8/2016 cho các tổ chức triển khai ứng dụng vào thực tiễn có đề tài “Công tác nắm bắt và xử lý thông tin dư luận xã hội của cấp ủy các cấp ở Bình Thuận hiện nay”.

       Tại buổi lễ bàn giao sản phẩm đề tài nghiên cứu khoa học giai đoạn 2015 – 2016, Sở Khoa học và Công nghệ đã công bố quyết định của UBND tỉnh Bình Thuận bàn giao 11 đề tài đã được nghiệm thu cho các cơ quan, đơn vị, địa phương để triển khai đưa vào ứng dụng trong thực tiễn. Theo đó, đề tài “Công tác nắm bắt và xử lý thông tin dư luận xã hội của cấp ủy các cấp ở Bình Thuận hiện nay” bàn giao cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy khối Doanh  nghiệp.

       Đây là đề tài có ý nghĩa thực tiễn trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Do vậy, sau khi tiếp nhận bàn giao kết quả đề tài khoa học, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ quan tâm hướng dẫn các đơn vị trong tổ chức triển khai ứng dụng vào thực tiễn, định kỳ 6 tháng, hàng năm có báo cáo đánh giá kết quả ứng dụng của các đề tài theo quy định.


Các tin khác

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ