Tăng cường công tác tuyên truyền trên Báo Quân đội nhân dân

       Chiều ngày 19/7/2018, Báo Quân đội nhân dân đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Phan Rí cửa, huyện Tuy Phong. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó trưởng Phòng Biên tập Công tác Đảng, Công tác Chính trị, Báo Quân đội nhân dân làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Siêng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuy Phong và các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng của Thị trấn Phan Rí cửa, huyện Tuy Phong.

       Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe đồng chí Phan Huy Vương – Bí thư Đảng ủy thị trấn báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của thị trấn trong thời gian qua, một số nội dung liên quan đến tình hình tư tưởng của bà con và cán bộ đảng viên trên địa bàn; gặp gỡ cán bộ thị trấn Phan Rí cửa để trao đổi về các vấn đề liên quan; gặp gỡ trực tiếp các cán bộ lão thành cách mạng Dương Thanh Qương, Huỳnh Đức Hiệp, Bùi Châu, Phạm Tâm; ngoài ra, các đồng chí tham dự buổi làm việc cũng đã bổ sung và cung cấp thêm thông tin về tình hình và diễn biến vụ việc diễn ra trong các ngày 10-11/6 trên địa bàn Thị trấn.  

       Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, cung cấp thông tin tương đối đầy đủ để đoàn công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên mặt trận tuyên truyền theo định hướng chỉ đạo của cấp trên./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT