Ký kết chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về biển, đảo

       Chiều ngày 21/12/2017,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với Lữ đoàn 681-Vùng 2 Hải Quân tổ chức ký kết chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về biển đảo. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại tá Đặng Ngọc Minh - Chính ủy Lữ đoàn 681, Đại tá Trần Văn Dung - Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 681.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh. Đây là chương trình ký kết phối hợp nhằm tao sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, ý thức, trách nhiệm và hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, nhất là trong thế hệ trẻ; tạo sự thống nhất cao trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc; diễn biến tình hình trên các vùng biển, đảo hiện nay; những thuận lợi, khó khăn của ta; âm mưu thủ đoạn của nước ngoài. Qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, hành động và huy động các nguồn lực hướng về biển, đảo của các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng củng cố tình cảm mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa Lữ đoàn 681 - Vùng 2 Hải quân với địa phương.

       Thông qua chương trình ký kết này nhằm phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền miệng; tuyên truyền trên báo, đài và các trang tin, bài, bản tin; tuyên tuyền thu hút nguồn nhân lực và định hướng cho các tổ chức Chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh phối hợp với Lữ đoàn 681 Hải quân tổ chức các hoạt động.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT