Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

       Chiều ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/8/1930-01/8/2017).Tham dự buổi họp mặt kỷ niệm có đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức đang công tác tại Ban.

       Đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực đã ôn lại truyền thống ngành Tuyên giáo từ khi Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng được thành lập đến nay đúng 87 năm (1-8-1930/ 1-8-2017). Dù tên gọi, cơ cấu, tổ chức và đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo có nhiều thay đổi nhưng chức năng nhiệm vụ của ngành tuyên giáo luôn thống nhất và xuyên suốt, đó là, tham mưu cho Đảng trên mặt trận tư tưởng, lý luận, văn hóa, khoa học, giáo dục.

        Đồng thời, ôn lại truyền thống công tác Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận từ lúc thành lập năm 1949 đến nay. Đồng chí Hồ Trung Phước, Trưởng Ban đã cũng gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, công chức của cơ quan.

       Trước yêu cầu và nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong tình hình mới, đồng chí Hồ Trung Phước đề nghị cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng cần thể hiện rõ bản lĩnh chính trị kiên trung, vững vàng, nắm vững đường lối chính sách của Đảng và sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, để nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ


Các tin khác

TIN NỔI BẬT