Họp Tổ Công nghệ thông tin Quý I năm 2017

       Vừa qua, Tổ Công nghệ thông tin (CNTT) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã họp đánh giá tình hình ứng dụng CNTT tại Ban trong quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2017.

       Đồng chí Bùi Thế Nhân – Phó Trưởng Ban Thường trực, Tổ trưởng Tổ CNTT đánh giá  cao những kết quả đạt được trong công tác ứng dụng, phát triển CNTT tại Ban trong Quý I năm 2017. Thời gian qua, nhìn chung hầu hết cán bộ, công chức và người lao động thực hiện khá nghiêm túc; việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin theo quy định có nhiều cố gắng và được duy trì; việc chuyển, nhận văn bản trong hệ thống mạng nội bộ cơ quan thực hiện tốt, tiết kiệm thời gian, kinh phí, triển khai nhanh công việc, chất lượng và hiệu quả công việc được nâng lên; sự phối hợp trong nhận, gửi văn bản được duy trì. Việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban có tiến bộ, nhất là nắm bắt thông tin, tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra kịp thời và có chất lượng hơn. Quản trị mạng cập nhật một số văn bản tham khảo, video lên Website Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đã triển khai, kết nối truy cập vào Website nội bộ Ban Tuyên giáo Trung ương để cán bộ, công chức và người lao động tham khảo.

       Tuy vậy, vẫn còn một số cán bộ còn gặp hạn chế trong ứng dụng CNTT vào công việc; việc lưu trữ dữ liệu còn nhiều bất cập, không theo trình tự, thống nhất theo quy định của Ban, không tắt máy tính làm việc trước khi về...cần phải nhắc nhở, chấn chỉnh kịp thời.

       Đồng chí Tổ trưởng Tổ CNTT yêu cầu cần nhanh chóng khắc phục các hạn chế, tồn tại trong công tác ứng dụng CNTT, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong thời gian qua. Đồng thời, Tổ CNTT tiến hành kiểm tra việc ứng dụng CNTT trong tháng 4/2017 theo Thông báo số 54-KH/BTGTU, ngày 07/4/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT