Bình Thuận hưởng ứng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2016

       Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2016 được Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại phát động từ ngày 8/11/2016. 

       Đây là lần thứ ba Giải thưởng được phát động nhằm khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động thông tin đối ngoại trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa lịch sử, con người Việt Nam; thông tin về tình hình trong nước, về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quan điểm và lập trường của Việt Nam về các vấn đề quốc tế và khu vực; đấu tranh và phản bác những thông tin sai sự thật, luận điệu xuyên tạc về Việt Nam; đồng thời, Giải thưởng là một trong những hình thức ghi nhận và tôn vinh những tác giả, nhóm tác giả và tác phẩm xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại năm 2016.

       Đặc biệt, sau 2 năm tổ chức, bên cạnh những sản phẩm dự thi thuộc những loại hình báo chí đã được xét chọn như Báo in, Phát thanh, Truyền hình, Báo điện tử, Ảnh báo chí thì Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2016 mở rộng thêm lĩnh vực xét chọn sản phẩm Sách tuyên truyền đối ngoại và Ảnh phong cảnh.

       Hưởng ứng Giải thưởng, ngày 8/12/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có Công văn số 678-CV/BTGTU, phát động và khuyến khích đội ngũ đang làm công tác báo chí, sáng tác tại cơ quan, đơn vị trong tỉnh xét chọn các tác phẩm được dư luận đánh giá cao và phục vụ tốt công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại gửi tham dự Giải thưởng.

       Các sản phẩm dự thi gửi về Cơ quan thường trực Giải thưởng là Đài tiếng nói Việt Nam (Ban Thư ký biên tập và thính giả, Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước ngày 31/3/2017.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT