Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016

       Sáng ngày 24/01/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017; tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích thi đua trong năm 2016; phát động phong trào thi đua năm 2017; tham gia góp ý để sửa đổi một số quy chế, quy định cơ quan … 

Đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Tham dự Hội nghị có 27/28 cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Chủ tịch công đoàn cơ quan đồng chủ trì Hội nghị.

       Trong năm 2016, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị và hoạt động của cơ quan; nổi bật là hoàn thành 9/9 nhiệm vụ trọng tâm và các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

       Tập thể lãnh đạo Ban đã triển khai, động viên cán bộ, công chức tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động và các hoạt động xã hội. Kết quả bình xét thi đua, khen thưởng năm 2016 có 21 cán bộ, công chức, người lao động đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, trong đó có 03 cán bộ, công chức đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở và 4/4 tập thể phòng đạt “Tập thể lao động tiên tiến”, có 16 cá nhân được Thủ trưởng cơ quan tặng Giấy khen và 01 tập thể là Văn phòng Ban được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”.

Đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng cá nhân danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2016

 

Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen cá nhân hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ năm 2016

       Phát động thi đua năm 2017, đồng chí Hồ Trung Phước, Thủ trưởng Cơ quan đã đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan hăng hái thi đua, đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tham mưu và thực hiện tốt 09 nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao và các nhiệm vụ theo Chương trình công tác của Ban đã đề ra trong năm 2017.

       Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ, công chức, người lao động đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị; các tập thể phòng và cán bộ, công chức, người lao động đã ký kết đăng ký thi đua năm 2017./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT