Đoàn học viên lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý khóa III năm 2016 thăm, nghiên cứu thực tế tại Bình Thuận

       Ngày 11/11/2016, tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp và có buổi nói chuyện với hơn 20 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của các Sở, Ban, ngành phía Nam đang theo học lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở khóa III năm 2016 tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở thành phố Hồ Chí Minh. 

       Trong đợt học tập nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận các học viên được nghe thông tin về một số nét nổi bật về vùng đất, con người Bình Thuận và tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Hồ Trung Phước Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao đổi, chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo điều hành của người lãnh đạo, người đứng đầu các Sở, Ban, Ngành….Bên cạnh đó, học viên của Đoàn đã đặt ra những vấn đề nhằm  tìm hiểu thêm kinh nghiệm của tỉnh trong công tác lãnh đạo điều hành kinh tế - xã hội. Những vấn đề mà Đoàn đặt ra đều được đồng chí Hồ Trung Phước trao đổi nhiệt tình, sôi nổi và hiệu quả.

       Buổi nói chuyện kết thúc trong không khí cởi mở, chân tình và thu được những kết quả thiết thực về mặt thực tiễn, giúp các học viên được củng cố thêm những kiến thức đã được truyền dạy ở trên lớp.

       Một vài  hình ảnh trong buổi nói chuyện:

 

 

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT