Đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào hành động cách mạng

       Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy, tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tuyên dương 60 gương cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực của Bình Thuận vào chiều ngày 14/10/2016,  tại Trung tâm hội nghị tỉnh.

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo

       Tham dự buổi mít-tinh có đồng chí Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các anh chị nguyên chủ tịch, phó chủ tích Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ và và hơn 500 cán bộ Hội, hội viên, thanh niên đại diện cho hội viên, thanh niên toàn tỉnh.

       Anh Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh khẳng định: Tiếp bước truyền thống các thế hệ cha anh, lớp lớp thanh niên Bình Thuận ngày nay đang ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện thực hiện các phong trào hành động cách mạng do tổ chức Hội phát động, từ đó, đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đã nhấn mạnh: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận phải tích cực, chủ động hơn nữa trong việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; rèn luyện ý chí, bản lĩnh của người cán bộ Đoàn, Hội trong thời kỳ mới; phải đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào hành động cách mạng do Hội tổ chức. Phát huy mạnh mẽ hơn nữa các tổ chức thành viên tập thể của Hội trong việc hỗ trợ thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp, tham gia thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

       Đặc biệt, chú trọng phát huy là vai trò của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Hội sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Quan tâm hơn nữa việc triển khai các phong trào hành động cách mạng của Hội sao cho vừa đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng của thanh niên, vừa khơi sức trẻ, trí tuệ của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng quê hương Bình Thuận; đồng thời quan tâm hơn nữa trong công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, trong đó trọng tâm là xây dựng và thành lập tổ chức Đoàn – Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước; nâng cao chất lượng hội viên; sinh hoạt chi hội, CLB, tổ, đội, nhóm; xây dựng lực lượng cán bộ cốt cán trong hội viên, thanh niên…

       Dịp này, Hội LHTN tỉnh đã tuyên dương 60 gương cán bộ Hội, hội viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Các bạn là những cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên, là những tấm gương điển hình trong nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, là những tấm gương đi đầu trong việc học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh…


Các tin khác

TIN NỔI BẬT