Trao đổi kinh nghiệm, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

       Chiều ngày 22/7/2016, Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Trương Văn Sáu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Bình Thuận. 

       Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 10 gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh.

       Tại buổi giao lưu, các gương điển hình tiêu biểu của hai tỉnh đã có dịp trao đổi với nhau về những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo, thiết thực hiệu quả trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác để bổ sung cho nhau và tiếp tục làm tốt hơn nữa trong thời gian tới.

       Phát biểu tại buổi trao đổi kinh nghiệm, đồng chí Trương Văn Sáu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long đánh giá cao việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Bình Thuận, mà trước hết là được thể hiện qua sự phát triển về kinh tế - xã hội. Đồng chí mong muốn hai tỉnh Vĩnh Long và Bình Thuận sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình giao lưu, trao đổi những cách làm hay, kết quả tốt và những mô hình sáng tạo của nhau trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để góp phần cùng nhau học tập và chia sẻ.

       Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Bình Thuận đã xác định việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của Đảng bộ, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội và từng bước đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên và xã hội. Bí thư Tỉnh ủy cũng cho rằng, buổi trao đổi kinh nghiệm giữa hai tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long là rất bổ ích; qua đó, mỗi tỉnh sẽ bổ sung cho nhau những kinh nghiệm hay, những cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo lời Bác, giúp nâng cao đời sống nhân dân như mong muốn của Bác. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cũng mong rằng, hai tỉnh sẽ tiếp tục thường xuyên liên hệ mật thiết, giao lưu trên tất cả các mặt để cùng nhau phát triển toàn diện hơn, vững mạnh hơn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT