Chi bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sinh hoạt định kỳ

       Chiều ngày 28/4/2016, tại phòng họp cơ quan, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt định kỳ báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết chi bộ tháng 4, đề ra Nghị quyết của chi bộ trong tháng 5. Chủ trì và tham dự có đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng ban Thường trực – Bí thư Chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

       Trong tháng qua, tình hình tư tưởng của đảng viên và quần chúng trong cơ quan tiếp tục được ổn định, an tâm công tác, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao; Đoàn viên cơ quan tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt do chi đoàn tổ chức, tham gia viếng đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết và tham quan bảo tàng Bình Thuận nhân kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận, ngày giỗ tổ Hùng Vương.

       Chi ủy, chi bộ phối hợp với lãnh đạo cơ quan đã lãnh đạo đảng viên và quần chúng triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, cụ thể như: công tác tham mưu Thường trực Tỉnh ủy; Công tác phối hợp với các ngành, các cấp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; Công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đảng viên và quần chúng được chi bộ tiếp tục thực hiện; Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được thực hiện đảm bảo yêu cầu; Công tác phòng, chống tham nhũng lãng phí được chú trọng thường xuyên; Quy chế dân chủ cơ sở được tiếp tục thực hiện; Công đoàn cơ quan tiếp tục phát huy hiệu quả.

       Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Thế Nhân – Bí thư chi bộ đánh giá cao kết qủa hoạt động trong tháng qua, và đề nghị các đồng chí đảng viên trong chi bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nghị quyết của chi bộ đề ra trong tháng 5.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT