Tập huấn công tác Tuyên giáo 2016

       Trong 02 ngày 29 - 30/3/2016, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công tác Tuyên giáo trong tình hình mới. Đối tượng tham dự tập huấn là các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên mới các Ban Tuyên giáo tỉnh, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương và các đoàn thể chính trị - xã hội về công tác sau Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tại hội nghị này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cử 05 đồng chí tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị

       Hội nghị được nghe các báo cáo viên trao đổi truyền đạt các chuyên đề như: Những nội dung cơ bản về công tác tuyên giáo trong tình hình mới; công tác khoa giáo, công nghệ, môi trường, giáo dục và đào tạo, dạy nghề và các vấn đề xã hội - những vấn đề đặt ra hiện nay; công tác tuyên truyền về tình hình biển Đông và chủ trương của Việt Nam.

       Qua hội nghị tập huấn đã trang bị cho đội ngũ làm công tác tuyên giáo những kiến thức cơ bản, thông tin, kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo. Trên cơ sở đó, làm tốt nhiệm vụ trong lĩnh vực Tuyên giáo, nhất là trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT