Hoàn thành cơ bản nhiệm vụ tháng 12/2015

       Chiều ngày 05/01/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp cơ quan đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Ban giao cho các phòng và Văn phòng Ban tháng 12/2015 và giao nhiệm vụ tháng 01/2016. Đồng chí Hồ Trung Phước –Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

       Thừa ủy quyền của lãnh đạo Ban, Văn phòng Ban (phụ trách thi đua-khen thưởng) báo cáo kết quả xét thi đua và xếp loại tháng 12 thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo giao đối với từng tập thể và cá nhân, kết quả có có 6/6 tập thể và 21/24 cá nhân xếp loại A (hoàn thành tốt nhiệm vụ), 01 tập thể xếp loại B (hoàn thành nhiệm vụ). Riêng lãnh đạo Ban không xét đánh giá hàng tháng, cuối năm căn cứ kết quả xét thi đua của các phòng (phụ trách) để xét đánh giá mức độ hoàn thành.

       Tại cuộc họp, một số ý kiến phát biểu góp ý vào dự thảo Kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng Ban giao trong tháng 01/2016. Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Hồ Trung Phước phát biểu nhận xét, đánh giá cao những kết quả đạt được trong tháng qua; lưu ý năm 2016, là năm diễn ra Đại hội XII của Đảng, bầu cử Quốc hội khoá XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp, là năm triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ tỉnh, có ý nghĩa quyết định trực tiếp và tạo đà cho việc hoàn thành kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế- xã hội 2015-2020; do đó đặt ra những yêu cầu mới cao hơn đối với công tác Tuyên giáo, đòi hỏi từng CBCC phải chủ động tham mưu, đề xuất kịp thời cho lãnh đạo nhiều vấn đề trên lĩnh vực tuyên giáo trong thời gian đến. Đồng thời, động viên toàn thể cán bộ công chức của Ban nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tháng được lãnh đạo giao.

       Trước đó, sáng ngày 04/01/2016 tập thể lãnh đạo Ban đã họp xét và đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ giao cho các phòng và Văn phòng Ban trong tháng 12/2015 và bàn việc triển khai nhiệm vụ trong tháng 01/2016.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT