Công đoàn cơ sở Ban tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức sinh hoạt nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015)

       Sáng ngày 20/10/2015, Tại phòng họp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã phối hợp cùng Cơ quan tổ chức buổi sinh hoạt nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015) nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang trong suốt 85 năm qua của Phụ nữ Việt Nam. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng toàn thể chị, em là cán bộ, công chức – người lao động trong cơ quan.

       Trước đó, Công đoàn cơ sở cũng đã tổ chức cho chị em tham gia chương trình sinh hoạt dã ngoại tại Khu du lịch Gành Mũi Né nhằm giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống gia đình với những việc làm như: chăm sóc, nuôi dạy con ngoan, khỏe mạnh...

       Trong buổi sinh hoạt tại cơ quan, Chị em cơ quan đã kể những mẫu chuyện, những vần thơ hay ca ngợi người Phụ nữ Việt Nam; đặc biệt là phần chiếu phim tài liệu với chủ đề “Vẻ đẹp Phụ nữ Việt Nam” do đài VTV1 phát sóng, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử và cuộc sống vẫn giữ vẹn toàn 8 chữ vàng Bác Hồ đã tặng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

       Những bông hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhất được gửi đến các chị, em. Buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày 20/10 được tổ chức chu đáo, trong không khí đầm ấm, động viên tinh thần đoàn kết trong đội ngũ nữ cán bộ, công chức – người lao động trong cơ quan.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT