Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huân chương cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn

         Ngày 10/4, tại thành phố Phan Thiết, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và phát biểu chỉ đạo Hội nghị điển hình Thanh niên tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015, do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

         Tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; các đồng chí đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc; phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí cùng các tập thể cá nhân điển hình tiên tiến và 200 đoàn viên thanh thiếu niên tiêu biểu.

         Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả của cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà đạt được trong 5 năm qua. Để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các cấp bộ đoàn trong tỉnh, đồng chí đề nghị các cấp bộ đoàn, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tiếp tục tăng cường, đổi mới, bồi dưỡng giác ngộ lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Tiếp tục phát động phong trào học tập trong các tầng lớp thanh niên, chú trọng và khuyến khích thanh niên tự học tập, học để lập thân, lập nghiệp cho chính mình, đồng thời góp phần quan trọng trong xây dựng đất nước, xây dựng cuộc sống mới.

        Song song với đó, các cấp bộ Đoàn tiếp tục đẩy mạnh và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua với những mục tiêu cụ thể, những việc làm cụ thể, nội dung thiết thực; đổi mới công tác thi đua, quan tâm xây dựng mô hình, nhân rộng điển hình tiên tiến, chú trọng biểu dương, khen thưởng đối với người trực tiếp lao động, sản xuất. Các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập nhiều thành tích xuất sắc góp phần thiết thực chào mừng đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VII, đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

          Trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng giấy khen 07 tập thể và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011 - 2015.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT