Hoạt động “hiếu nghĩa bác ái” nhân ngày 27/7

         Mỗi năm đến Ngày Thương binh - Liệt sĩ ngày 27 tháng 7, trên đất nước ta lại dấy lên nhiều việc làm thiết thực, đầy tình nghĩa chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Đ/c Bùi Thế Nhân - UVTVTU - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng quà nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

          Được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, Sáng ngày 26/6/2014, đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Đoàn đến thăm đến thăm gia đình liệt sĩ và thương binh tại huyện Tánh Linh. Đi cùng còn có lãnh đạo Công An Tỉnh và Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh. Đoàn đã đến thăm Mẹ liệt sĩ Võ Thị Luốt tại thị trấn Lạc Tánh, sau đó đến thăm đồng chí Nguyễn Đình Tiến, thương binh 56% tại xã Gia An.

          Đây là một trong 9 đoàn đại diện cho Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh tổ chức thăm viếng các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình có công cách mạng nhân dịp 27/7, thể hiện truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những người vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, vì tự do và cuộc sống yên bình của nhân dân mà hy sinh, cống hiến. 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT