Giao ban dư luận xã hội tháng 3/2014

  • /
  • 27.3.2014 - 15:11

Chiều ngày 25/03/2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban dư luận xã hội, thành phần mời dự họp là các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh, các đơn vị thông tin, truyền thông, mặt trận, đoàn thể cấp tỉnh.

                 Chủ trì cuộc họp giao ban, đ/c Phạm Ngọc Long - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, trật tự an toàn giao thông của tỉnh trong những tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh ta trong năm 2014. Trước khi các thành viên dự họp phản ảnh dư luận nắm bắt được, đ/c Phạm Ngọc Long báo cáo về kết quả phản ảnh dư luận xã hội tháng trước đã đượcThường trực Tỉnh ủy tiếp nhận xử lý, như: về việc đốt rác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh làm ảnh hưởng đến môi trường sống của các vùng lân cận; việc Cty TNHH Một thành viên công trình đô thị Phan Thiết đang rà soát tinh giản biên chế, gây hoang mang cho người lao động. Sau đó, các cộng tác viên phản ảnh một số dư luận trong thời gian qua đã gây nhiều bức xúc trong nhân dân: việc thu nộp học phí đầu năm của các cấp học, việc chuyển đổi mục đích sử dụng của sân gol Novotell, tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm của những quán hàng rong, vấn đề người lao động Trung quốc  trong Dự án xây dựng cụm Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân; việc triển khai thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo Nghị quyết 30 của Quốc hội....

Kết thúc cuộc họp, đ/c Phạm Ngọc Long định hướng những vấn đề cần nắm bắt dư luận trong thời gian tới, như: việc áp giá đền bù giải phóng mặt bằng của Dự án mở rộng quốc lộ 1A, tiếp tục nắm bắt dư luận nhân dân xung quanh việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của sân gool Novotell, tình hình dịch cúm gia cầm.. ..  và những băn khoăn, lo lắng của người dân. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tổng hợp báo cáo Ban Tuyên giáo Trung ương; tham mưu, đề xuất Thường trực Tỉnh ủy xem xét, chỉ đạo.

                                                                        Hồng Hạnh


  • |
  • 1007
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT