Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Văn Nên thăm và làm việc tại Ban Tuyên giáo Tinh ủy Bình Thuận

  • /
  • 16.7.2013 - 9:29

Sáng ngày 12/7/2013, nhân chuyến làm việc tại Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đ/c Bùi Thế Nhân báo cáo với đ/c Nguyễn Văn Nên

                 Về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có đồng chí Bùi Thế Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo cùng toàn thể cán bộ, công chức của Ban tiếp và làm việc.

            Mở đầu buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Nhân báo cáo khái quát với đồng chí Nguyễn Văn Nên về tình hình các mặt kinh tế, văn hóa-xã hội, diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức của Ban thời gian qua; việc làm hay, thiết thực trong triển khai Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại tỉnh; trong đó, đồng chí Bùi Thế Nhân nhấn mạnh đến tình hình khó khăn về cập nhật thông tin tài liệu khoa học để đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc chống Đảng và Nhà nước trên mạng internet của các thế lực thù địch. Với vai trò là cơ quan tham mưu cho tỉnh trên lĩnh vực tư tưởng, đồng chí Bùi Thế Nhân cũng đã kiến nghị với Ban Tuyên giáo Trung ương: Cần xây dựng kênh thông tin nhanh từ Trung ương đến địa phương nhằm cung cấp kịp thời thông tin, tài liệu lý luận khoa học nhằm làm cơ sở đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc ngay trên mạng Internet.

Sau khi nghe báo cáo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Văn Nên phát biểu đánh giá cao nỗ lực của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Nên cho rằng, trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong nước những năm gần đây, cùng với việc các phần tử xấu thường xuyên xuyên tạc chống  Đảng và Nhà nước ta, trong bối cảnh đó, hơn ai hết, là cán bộ làm công tác tuyên giáo phải giữ vững lập trường tư tưởng, tin vào Đảng, ra sức làm tốt nhiệm vụ của mình. Thông qua buổi làm việc, với tinh thần trao đổi thẳng thắn, gần gũi, đồng chí Nguyễn Văn Nên đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Nhân thay mặt toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Trung ương, đặc biệt là cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Nên đã đến thăm, trao đổi, chỉ đạo, định hướng công tác tuyên giáo thời gian đến. Sau buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Văn Nên đi thăm một số di tích lịch sử trong tỉnh trước khi về thành phố Hồ Chí Minh

                                                                 Thái Sơn


  • |
  • 729
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT