Họp bàn kế hoạch cung cấp thông tin, định hướng dư luận xã hội cho các đối tượng hưu trí trong tỉnh

  • /
  • 5.5.2013 - 20:40

Sáng ngày 03/5/2013, tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tổ chức buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bàn kế hoạch phối hợp cung cấp thông tin cho các đối tượng hưu trí trong tỉnh.

 

Tham dự cuộc họp có các đồng chí: Đặng Mỹ Ngọc - Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí tỉnh, Võ Thị Kim Hương Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, Bùi Thế Nhân – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Văn Sơn – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Mỹ Ngọc Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã nêu khái quát tình hình hoạt động của các câu lạc bộ hưu trí trong tỉnh. Theo đó, thời gian qua các câu lạc bộ từ tỉnh đến huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp hội viên “sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Tuy nhiên, theo đánh giá của Ban Chủ nhiệm, hiện nay nhiều cán bộ hưu trí (nhất là hưu trí không phải là đảng viên) chưa được cung cấp thông tin một cách chính thống, đầy đủ về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước,… dẫn đến suy nghĩ và việc làm chưa đúng mực, thậm chí lệch lạc.

Để khắc phục những hạn chế nêu trên, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ và Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thống nhất đề ra một số nội dung phối hợp thực hiện như sau: Định kỳ hằng quý hoặc đột xuất Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cử báo cáo viên báo cáo tình hình thời sự trong nước và quốc tế; một số tình hình trong tỉnh được cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm; hàng tháng cung cấp Tập thông tin Công tác tuyên giáo, Đề cương thời sự; nghe đại diện Ban Chủ nhiệm phản ánh thông tin dư luận xã hội và định hướng thông tin dư luận xã hội cho các đối tượng hưu trí trong tỉnh.   

Qua đó, trong quá trình triển khai chương trình, cần có sự chỉ đạo, phối hợp thống nhất giữa ngành Tuyên giáo và Câu lạc bộ Hưu trí từ tỉnh đến cơ sở để tạo sức mạnh đồng bộ,  tạo bước đột phá, giúp cho việc triển khai, thực hiện kế hoạch cung cấp thông tin, định hướng dư luận xã hội cho các đối tượng hưu trí đạt hiệu quả cao nhất.

 

                                                          Lê Thành


  • |
  • 679
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT