Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: TRIỂN KHAI HƯỚNG DẪN KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH

  • /
  • 22.8.2012 - 15:33

Sáng nay 22/8/2012, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tổ chức hội nghị triển khai hướng dẫn kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

                Các đồng chí dự hội nghị gồm Tỉnh uỷ viên (khóa XII); Trưởng, phó các ban của Tỉnh uỷ; Bí thư đảng đoàn và ban cán sự Đảng; thủ trưởng các sở, ngành, Mặt trận, đoàn thể chính trị xã hội tỉnh; Bí thư các huyện, thị, thành uỷ và đảng uỷ trực thuộc; thành viên Tổ Giúp việc 04 của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã báo cáo quá trình tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cá nhân các Uỷ viên Bộ chính trị và Ban Bí thư; những kinh nghiệm rút ra và những việc cần làm sau hội nghị kiểm điểm. Trên cơ sở kinh nghiệm và ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã nêu lên nội dung, cách tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong ban thường vụ các cấp uỷ đảng, đảng đoàn và ban cán sự đảng của tỉnh ta trong thời gian tới.  Đồng chí nhấn mạnh, tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình với phương châm phòng ngừa, ngăn chặn, “ trị bệnh cứu người,” giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của tập thể, của từng thành viên, vì sự vững mạnh của đảng bộ ta. Chúng ta  đang ở vào thời điểm rất thiêng liêng và hệ trọng, đang làm những công việc rất thiêng liêng và hệ trọng. Mỗi cán bộ, đảng viên có trách nhiệm rất lớn đối với đất nước, dân tộc, đối với Đảng, chính vì thế phải phát huy đầy đủ tinh thần trách nhiệm để làm tốt công việc này. Đây là thời điểm phải hết sức tỉnh táo, bình tĩnh, vững vàng, thể hiện cho được bản lĩnh, phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên cộng sản chân chính của Đảng Cộng sản Việt Nam, do Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện.

                                                               DƯƠNG TỰ


  • |
  • 755
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT