Bế giảng lớp “bồi dưỡng nhận thức về Đảng” cho học sinh trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo

  • /
  • 17.2.2012 - 14:17

Sau gần 2 tháng học tập, sáng ngày 25/12/2011, Trung tâm BDCT thành phố Phan Thiết tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng Đảng cho các em học sinh của Trường Trung học phổ thông chuyên Trần Hưng Đạo.

               Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn, Thường trực Thành ủy; các Ban xây dựng Đảng Thành ủy Phan Thiết, Thành Đoàn Phan Thiết và các đồng chí trong cấp ủy, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

Sau 3 tuần tập trung vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” được tổ chức tại trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo đã cố gắng hoàn thành nội dung chương trình học tập và kiểm tra xếp loại cuối khóa đúng quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Kết quả có 03 em đạt loại giỏi, 20 em đạt khá, 12 em đạt trung bình khá và 03 em đạt trung bình. Nhìn chung, khóa bồi dưỡng tuy ngắn nhưng các em luôn có ý thức cao trong việc chấp hành nghiêm các quy định của lớp học, không khí học tập cỡi mở, tiếp thu bài khá tốt. Thông qua các bài kiểm tra, hầu hết các em đã nắm khá vững kiến thức các bài đã học, đặc biệt là nội dung cốt lõi của các đề bài kiểm tra. Với khả năng tiếp thu, nhận thức, phân tích, tổng hợp và liên hệ thực tiễn, nhiều em đã thể hiện bài viết mạch lạc, logic đúng trọng tâm đề bài, phần liên hệ phong phú, sinh động. Hầu hết các em đều có chung nhận thức việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là rất quan trọng và cấp bách. Để trở thành công dân tốt, một người hữu dụng cho đất nước mai sau việc cần thiết phải ra sức học tập, tu dưỡng rèn luyện hạnh kiểm thật tốt; luôn hiếu thảo với cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo, yêu thương, quan tâm giúp đỡ mọi người.

                                                                                                Minh Nhựt


  • |
  • 765
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT