Hội nghị cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận năm 2011

  • /
  • 19.1.2012 - 15:54

Chiều ngày 16/01/2012, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình thuận đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2011.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức đã được nghe các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2012; Báo cáo phong trào cán bộ, công chức, người lao động năm 2011, phương hướng nhiệm vụ năm 2012; Báo cáo kết qủa hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2011-2012, chương trình công tác năm 2012; báo cáo công khai tình hình tài chính của cơ quan năm 2011.

Năm 2011, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã hoàn thành tốt các mặt công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt là 05 đề án được Thường trực Tỉnh ủy giao. Đội ngũ cán bộ công chức có tinh thần trách nhiệm cao, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nên hiệu quả công tác tham mưu trên các lĩnh vực chính trị, tư tưởng được nâng lên rõ rệt. Trên cơ sở bám sát chương trình công tác, cán bộ, công chức đã chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tích cực, tham mưu kịp thời cho Thường trực Tỉnh ủy lĩnh vực tư tưởng.
 
(Đại diện lãnh đạo Phòng chuyên môn ký giao ước thi đua năm 2012)
Trong năm qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tham mưu cho Ban Thường vụ 17 văn bản các loại, 05 bài phát biểu, tham luận; ban hành 99 báo cáo, 12 kế hoạch, 29 hướng dẫn, 319 công văn và nhiều văn bản khác để triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Công tác văn thư, lưu trữ có nhiều chuyển biến tích cực. Các mặt công tác khác như ứng dụng tin học, hành chính - quản trị, thi đua khen thưởng... đều được triển khai tích cực, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động chung của Ban.
 
Hội nghị cũng đã xem xét những kết quả hoạt động phong trào Công đoàn cơ quan Văn phòng trong năm 2011. Năm qua, phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo luôn được chú trọng. Cán bộ công chức cơ quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao, có ý thức tổ chức kỷ luật lao động; tham gia tích cực các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ thể thao ở tỉnh tổ chức.
Trong năm 2012, cán bộ công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình, tập trung theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các chương trình, đề án, các nhiệm vụ do Thường trực Tỉnh ủy giao. Thực hiện tốt quy trình tiếp nhận, xử lý và ban hành văn bản đảm bảo tính thống nhất và bảo mật; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong soan thảo, xử lý văn bản và trao đổi thông tin, tài liệu; phát động phong trào thi đua đi đôi với áp dụng sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc; nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công việc trong cơ quan.                                                                              
 
Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tuyên giáo năm 2011 đã được lãnh đạo Ban tặng giấy khen.
 
                                                                                            Lê Thành

  • |
  • 649
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT