Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tí làm việc với Bộ phân giúp việc 03 của tỉnh

  • /
  • 23.12.2011 - 15:51

Chiều ngày 22/12/2011, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy vừa có buổi làm việc với Bộ phận giúp việc 03 của tỉnh về kết quả bước đầu triển khai việc về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn tỉnh.

Đ/c Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy tại cuộc họp

Thay mặt Bộ phận giúp việc 03 tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Bộ phận giúp việc 03 tỉnh báo cáo một số kết quả bước đầu triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như kế hoạch thời gian tới. 

Sau khi nghe Bộ phận 03 của tỉnh báo cáo và ý kiến của các đại biểu dự họp, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả bước đầu trong triển khai việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn tỉnh. Nổi bật trong đó là: các cấp uỷ từ tỉnh đến cơ sở đã có nhiều cố gắng triển khai trong việc tổ chức học tập trong cán bộ, đảng viên và tuyên truyền, phổ biến trong nhân dân. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng được duy trì và đẩy mạnh; nhiều nơi đã khẩn trương thành lập Bộ phận giúp việc và bộ phận chuyên trách; nội dung “xây”, “chống” đã được các cơ quan, đơn vị, địa phương rà soát, bổ sung, sát thực với tình hình và đặc điểm của cơ quan địa phương, đơn vị mình. Kết quả trên đã góp phần đáng kể vào việc nâng cao ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống; duy trì tinh thần vượt khó, tận tụy với công việc, ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên… Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý một số vấn đề cần rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đó là kết quả đạt được vẫn chưa đều, chưa đủ tầm, một số nơi còn bộc lộ lúng túng trong triển khai. Một số nơi triển khai còn chậm so với kế hoạch, chưa chọn được nơi làm “điểm”. 

Để tiếp tục triển khai đạt kết quả trong thời gian tới, các cấp, các ngành cần tiến hành tổ chức sơ kết. Qua đó, kịp thời phát hiện, biểu dương những tổ chức, cá nhân làm tốt, sáng tạo, điển hình. Đồng thời, tổng kết, đánh giá những chuyển biến, tác động của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên; và lưu ý các cơ quan cấp tỉnh, người đứng đầu các cấp phải là đi đầu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./
                                               Lê Thành

  • |
  • 631
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT