Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban dư luận xã hội tháng 2/2012

  • /
  • 27.2.2012 - 15:43

Sáng ngày 24/02/2012, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp giao ban dư luận xã hội tháng 02/2012.

Tham gia cuộc họp gồm đại diện các cơ quan: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn Thanh niên; Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh.

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - chủ trì cuộc họp thông báo một số tình hình dư luận xã hội đáng chú ý trong nước thời gian qua, các đại biểu đã tập trung phản ánh một số vấn đề cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm như: các cấp chính quyền và ngành Du lịch Bình Thuận đã phối hợp hỗ trợ kịp thời cho hơn 100 du khách Nga bị “bỏ rơi” tại Bình Thuận do công ty Lanta tour phá sản; nông dân sản xuất lúa, thanh long hết sức phấn khởi vì các loại nông sản này đang được thương lái thu mua với giá cao; đội ngũ văn nghệ sỹ bày tỏ sự phấn khởi và cảm kích trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước qua buổi giao lưu của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn trong tỉnh bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh qua buổi “Giao lưu giữa lãnh đạo tỉnh với đảng viên trẻ và đoàn viên ưu tú”. Tuy nhiên, các đại biểu còn cho biết tâm trạng của người dân trong tỉnh tỏ ra lo lắng trước nạn cờ bạc tràn lan, đặc biệt là nạn số đề; bệnh tay - chân - miệng, dịch cúm gia cầm đang bùng phát ở một số tỉnh, thành trong nước.

Định hướng công tác tuyên truyền và dư luận xã hội trong thời gian tới, đồng chí chủ trì cuộc họp đề nghị các cấp, các ngành tập trung tuyên truyền Nghị quyết trung ương 4 (khóa X) gắn với đẩy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những thành tựu nổi bật qua 20 năm tái lập tỉnh; năm an toàn giao thông. Đồng thời, tích cực chủ động nắm bắt và phản ánh thông tin dư luận xã hội về những băn khoăn, kiến nghị của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, kiến nghị, đề xuất với các địa phương, đơn vị, cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời trả lời những vấn đề dư luận xã hội phản ánh…

Lê Thành


  • |
  • 676
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT