Huyện ủy Tuy Phong tổ chức biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

  • /
  • 18.5.2012 - 16:48

Ngày 16/8/5/2012, tại Hội trường UBND huyện Tuy Phong đã diễn ra lễ biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Chủ tich Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2012.

 

Đến dự lễ tuyên dương có Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyên và đông đảo quần chúng nhân dân thôn, khu phố, Học sinh, Đoàn Thanh niên, Phụ nữ, Cựu Chiến binh, Công an, các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến được các địa phương, cơ quan, đơn vị cơ sở bầu chọn về tham dự gặp mặt. Có thể nói, Huyện ủy Tuy Phong là địa phương đầu tiên của tỉnh tổ chức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho 10 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dân, Phó Bí thư Huyện ủy chúc mừng  các tập thể, cá nhân được khen thưởng, tuyên dương trong đợt này. Tuy ở những lĩnh vực công tác khác nhau nhưng luôn nổ lực, cố gắng học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đó là những bông tươi thắm trong vườn hoa đầy sắc màu được Huyện ủy Tuy Phong khen thưởng trong dịp 19/5 năm nay, là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận sự cống hiến hết mình của họ trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, xen kẻ các lần biểu dương, khen thương là các ca khúc ca ngợi tấm gương, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kết thúc buổi lễ, cả hội trường vang lên ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”.

                                                                         Thái Sơn


  • |
  • 763
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT