Hội thảo lần thứ hai “Lịch sử công tác Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận (1930 - 2010)”

  • /
  • 4.6.2013 - 12:50

Sau hội thảo lần thứ nhất vào tháng 8/2011, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiến hành chỉnh sửa, bổ sung các ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu vào bản thảo.

                Để kịp thời in, phát hành tập sách vào dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập ngành Tuyên giáo (01/8/1930 - 01/8/2013), ngày 28/5/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thảo lần thứ hai “Lịch sử công tác tuyên giáo Bình Thuận (1930 2010).

Tham dự hội thảo, có đồng chí Bùi Thế Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ trì hội thảo; đồng chí Phạm Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng tham gia chủ trì hội thảo. 14/22 nhân chứng nguyên là lãnh đạo Ban, lãnh đạo phòng chuyên môn qua các thời kỳ lịch sử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí trưởng, phó phòng chuyên môn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đương nhiệm cùng dự Hội thảo.

Tại hội thảo, đa số các nhân chứng đã có nhận định nội dung bản thảo được thể hiện công phu, cụ thể hơn lần thứ nhất, có bổ sung một số nội dung đã được góp ý. Các nhân chứng cũng có nhiều ý kiến phát biểu về các vấn đề như: hoạt động của các ngành thuộc khối Tuyên giáo trong kháng chiến chống Mỹ (đoàn văn công, nhà in, đội chiếu bóng), tên các nhân vật được thể hiện trong bản thảo, thể hiện danh sách liệt sĩ của ngành, danh sách cán bộ, nhân viên ngành Tuyên giáo qua các thời kỳ… Ngoài ra, các nhân chứng còn đề nghị một số vấn đề ngoài hội thảo như trao tặng kỷ niệm chương ngành Tuyên giáo, họp mặt các bộ ngành nhân ngày truyền thống hàng năm.

Thay mặt đoàn chủ trì hội thảo, đồng chí Bùi Thế Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của nhân chứng, đồng thời, chỉ đạo phòng chuyên môn sau hội thảo, rà soát, bổ sung thêm một số vấn đề còn thiếu sót, bảo đảm bản thảo hoàn chỉnh để in ấn, xuất bản theo đúng kế hoạch đề ra.

Thành Tài


  • |
  • 670
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT