Hội nghị giao lưu những cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

  • /
  • 5.3.2014 - 10:17

Sáng ngày 28/02/2014 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị giao lưu những cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2011 - 2013. Đến dự có đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Tiến Phương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành và 250 cá nhân tiêu biểu trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Quang cảnh hội nghị

Đọc báo cáo tổng quan tại hội nghị, đồng chí Bùi Thế Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nêu rõ: sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, toàn tỉnh đã xuất hiện hàng trăm cá nhân thật sự tiêu biểu, điển hình với những việc làm, nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa trong đời sống xã hội rất đáng tôn vinh. Trong đó có 250 cá nhân tiêu biểu là những người lao động, cán bộ, công nhân viên chức, học sinh, trí thức, sản xuất kinh doanh, người dân tộc, tôn giáo, lực lượng vũ trang đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những nội dung sâu sắc, thuyết phục cao như: liêm khiết, trung thực; xả thân cứu người trong hoạn nạn; hiến đất làm đường giao thông, trường học; giúp cai nghiện, cảm hóa, giáo dục các đối tượng lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng; tham gia hiến máu cứu người… Tại hội nghị, các đại biểu có dịp được giao lưu với một số cá nhân điển hình như ông Trần Thái Vinh (thị trấn Tân Minh – Hàm Tân), em Nguyễn Long Vũ Tuấn (dân tộc Chăm – trường THCS Bắc Bình 3), ông Lê Xuân Lương – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận), ông Huỳnh Cang (Bí thư Chi bộ KP13, thị trấn Liên Hương)… Qua đó, nghe những cảm nghĩ, tâm tư của họ khi thực hiện theo lời dạy của Bác.

 

Đại diện 250 cá nhân tiêu biểu giao lưu tại hội nghị

Nhân dịp này, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Ban Chấp hành trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Thư khen cho 250 cá nhân tiêu biểu nhằm biểu dương và khích lệ tinh thần các cá nhân trong việc học tập và làm theo gương Bác. Qua đó, việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới sẽ có sức lan tỏa rộng lớn, khuyến khích các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hăng hái làm nhiều việc tốt, có ích cho xã hội.

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Tí nhấn mạnh: nêu gương điển hình là phương thức rất quan trọng để việc học tập làm theo gương Bác ngày càng đạt kết quả tốt. Hội nghị hôm nay là dịp để chúng ta có những kinh nghiệm bổ ích cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đặc biệt là việc tự giác học tập nêu gương của cán bộ, đảng viên nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong toàn tỉnh. Qua đó nhân rộng các điển hình, làm cho các tấm gương này có sức lan tỏa để việc học tập ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, tạo sức mạnh tổng hợp góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; hoàn thành nhiệm vụ chính trị của toàn đảng bộ.                                                                                                                                                  Thái sơn

 

 

 


  • |
  • 1030
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT