Thường trực Tỉnh ủy tham dự lễ tuyên dương phong trào phối hợp hành động phòng, chống ma túy

           Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” năm 2014.

Đ/c Dương Văn An - UVTW Đảng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

         Tối ngày 23/6/2014, tại Hội trường A Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch (NQLT) số 03 tỉnh Bình Thuận tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp hành động phòng, chống ma túy.

         Tham dự lễ tuyên dương có: đại diện Ban chỉ đạo NQLT 03 Trung ương, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí Thường trực ban chỉ đạo 03 của tỉnh, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban của Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận, các đồng chí là Thường trực Ban chỉ đạo Liên tịch 03 của các huyện, thị, thành phố và 14 tập thể, cá nhân điển hình trong việc thực hiện Nghị quyết liên tịch số 03 năm 2014 và sự hiện diện của hơn 400 đoàn viên, thanh niên đến tham dự.

         Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn An đã ghi nhận và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phối hợp hành động phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT