Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh

         Sáng ngày 05/6/2014, tại phòng họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh về tình hình dự án đầu tư công trình Trường Chính trị mới tại phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

          Cùng tham dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

         Tại buổi làm việc đại diện Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh báo cáo về mục tiêu, diện tích và công năng sử dụng theo bản thiết kế sơ bộ gồm các hạng mục như: khu quản lý, hành chính, khu học tập, khu ký túc xá, khu thể dục thể thao, sân vườn... Qua các ý kiến góp ý của đại biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng kết luận như sau: về cơ bản thống nhất với báo cáo của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh và một số hạng mục đã thiết kế. Tuy nhiên, đồng chí đề nghị về quy hoạch phải thiết kế có tầm nhìn đến năm 2030, cần ngầm hóa một số hạng mục và nâng thêm tầng đối với ký túc xá để giảm diện tích xây dụng…do điều kiện ngân sách của tỉnh còn khó khăn nên phải phân kỳ đầu tư cho phù hợp và ưu tiên, trình tự cho những hạng mục như khối giảng đường, ký túc xá, đài nước và cổng tường rào…


Các tin khác

TIN NỔI BẬT