Hội nghị trực tuyến báo cáo viên toàn quốc tháng 5/2014

           Sáng ngày 21/5/2014, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đảng ủy trực thuộc Trung ương.

Quang cảnh buổi họp trực tuyến

             Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương.

            Dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Thuận có đồng chí Bùi Thế Nhân - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thị thành ủy, đảng ủy trực thuộc.

          Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); Thông báo việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 và đưa hơn 100 tàu các loại, kể cả tàu chiến xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, bất chấp luật pháp quốc tế, ngang nhiên vi phạm chủ quyền của Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 mà Trung Quốc là quốc gia thành viên. Hành động này cũng đã đi ngược lại tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) giữa Trung Quốc và các quốc gia thành viên ASEAN.

           Hội nghị cũng đã nghe các nội dung: Kết quả Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak năm 2014 tại Việt Nam; Tình hình, diễn biến của bệnh sởi và bệnh tay, chân, miệng hiện nay và các biện pháp phòng, chống dịch, bệnh…

                  Hội nghị kết thúc vào cuối buổi sáng, cùng ngày.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT