Giám sát theo Kế hoạch số 103- KH/TU, ngày 21/3/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

              Thực hiện Quyết định số 1204-QĐ/TU, ngày 21/3/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thành lập các Đoàn Giám sát theo Kế hoạch số 103- KH/TU, ngày 21/3/2014 về việc giám sát việc khắc phục kết quả kiểm tra lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013, Quy định số 55-QĐ/TW về công tác kiểm tra của tổ chức Đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ, đảng viên và Quy định số 101-QĐ/TW về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI).

Quang cảnh buổi giám sát với Đảng ủy Công an tỉnh

           Chiều ngày 26/4/2014 Đoàn Giám sát số 03, do đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã tiến hành giám sát tập thể Ban Thường vụ và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công tỉnh. Cùng tham dự buổi giám sát còn có đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Tạ Thị Thu Hương - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

            Tại buổi giám sát các thành viên trong Đoàn đã nghe Ban Thường vụ Đảng ủy và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo việc khắc phục những hạn chế tại Thông báo Kết quả kiểm tra ngày 13/9/2013. Sau đó, các đồng chí thành viên Đoàn giám sát đã trao đổi bổ sung những kết quả, kinh nghiệm trong công tác và giải đáp vướn mắc cũng như những kiến nghị đề xuất.

            Kết thúc buổi giám sát đồng chí Bùi Thế Nhân nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn tại, đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy Công an tỉnh tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế tồn tại, đồng thời thường xuyên chỉ đạo, tổ chức quán triệt, học tập, sinh hoạt các chuyên đề nêu trên cho đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và tiếp tục xây dựng các điển hình, mô hình tạo phong trào thi đua ngày càng mạnh mẽ hơn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT