Phối hợp tổ chức biên soạn tài liệu bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên

Để triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ Kế hoạch số 90-KH/TU ngày 29/10/2013 của Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên giai đoạn 2013 - 2015.

Chiều ngày 03/4/2014 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp để thống nhất phân công nhiệm vụ xây dựng nội dung, chương trình và biên soạn tài liệu bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên giai đoạn 2013 - 2015. Do đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Cùng tham dự còn có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh.

Sau khi trao đổi, bàn bạc và thống nhất, đồng chí Bùi Thế Nhân kết luận việc biên soạn tài liệu bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, đề nghị các đơn vị và các đồng chí được phân nhiệm vụ phải tập trung nghiên cứu và khẩn trương biên soạn các nội dung để trình Thường trực Tỉnh ủy trong tháng 7/2014.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT