Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Vĩnh Long báo công dâng Bác tại Khu Di tích Dục Thanh

       Sáng ngày 7/6/2014, nhân chuyến thăm và công tác tại tỉnh Bình Thuận, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện những tấm gương tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh bạn dâng hoa thắp hương báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

          Đồng chí Trần Văn Thành - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long làm Trưởng đoàn và thay mặt đoàn báo công với Bác qua 3 năm triển khai thực hiện chỉ thị 03 - CT/TW của Bộ Chính trị về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, bản báo công nêu rõ. Chúng cháu là Đoàn cán bộ và những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nguồn báo công dâng Bác năm 2014 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, thăm lại Trường Dục Thanh Phan Thiết, nơi cách đây 104 năm Bác  đã dừng chân dạy học trên bước đường cứu dân, cứu nước. Với niềm tin tưởng sâu sắc và lòng biết ơn vô hạn chúng cháu xin được thắp nén hương, thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và kính dâng lên Người những thành tích xuất sắc mà Đảng bộ Tỉnh Vĩnh Long đã có nhiều nổ lực đạt được những thành công bước đầu, qua 3 năm thực hiện chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến nay toàn tỉnh đã có 1.826 tập thể và 9.082 cá nhân được biểu dương khen thưởng ở cấp cơ sở, trên cơ sở, cấp tỉnh và Trung ương, góp phần ngăn chặn đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng , chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, đồng thời thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

         Từ đáy lòng mình, chúng cháu nguyện đoàn kết một lòng, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo làm chuyển biến nhận thức sâu rộng hơn nữa về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, xem đây là việc làm thường xuyên trong từng tổ chức, tập thể, cá nhân và mọi người dân, từ trong công tác, học tập, lao động sản xuất và sinh hoạt, góp phần thiết thực trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết số 12 - NQ/TW “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.”. Thực hiện lời mong ước của Người trước lúc đi xa: “Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu xây dựng một nước Việt nam độc lập, hoà bình, thống nhất, dân chủ và giàu mạnh”.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT