Đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy

           Đó là một trong những giải pháp quan trọng hàng đầu đến các đại biểu nhấn mạnh trong buổi tọa đàm ngày 23/6/2014 tại Trung tâm hội nghị tỉnh nhằm kiềm chế tình trạng thanh thiếu niên nghiện ma túy nhân “Tháng hành động phòng chống ma túy” và “Ngày Toàn dân phòng chống ma túy” năm 2014.

Quang cảnh buổi toạ đàm

            Tham dự buổi tọa đàm có: đại diện Ban chỉ đạo NQLT 03 Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí Thường trực Ban chỉ đạo 03 của tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Công an tỉnh, Tỉnh đoàn, các đồng chí là Thường trực Ban chỉ đạo Liên tịch 03 của các huyện, thị, thành phố và ... 127 xã, phường, thị trấn.

             Tại buổi tọa đàm các đại biểu nghe nhiều ý kiến phát biểu khác nhau, trong đó có phát biểu về công tác tuyên truyền, về đấu tranh triệt phá tình trạng mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy; công tác vận động thanh thiếu niên tham gia cai nghiện, công tác giúp đỡ người nghiện, cai nghiện tại cộng đồng, giúp đỡ người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng. Đặc biệt, ý kiến của những người đã từng cai nghiện thành công và người đang tham gia cai nghiện là minh chứng “Người thật, việc thật” góp phần làm cho buổi tọa đàm thành công. Kết thúc buổi tọa đàm, Thiếu tướng Nguyễn Văn Giáp - Cục trưởng C43 - Tổng cục VI Bộ Công an đã chỉ đạo công tác phối hợp với các cơ quan thông tấn đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống ma túy, trong đó chú trọng đến công tác giáo dục, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên, nhất là các đối tượng có nguy cơ cao dễ bị lôi kéo, lợi dụng vào việc sử dụng ma túy tổng hợp; thông báo rộng rãi về phương thức, thủ đoạn của tội phạm.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT