Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo

        Từ ngày 23/6 đến 26/6/2013, tại thành phố Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội nghị toàn quốc tập huấn công tác tuyên giáo và công tác thi đua, khen thưởng năm 2014.

Đ/c Phạm Ngọc Long - TUV, Phó trưởng Ban nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn

           Với sự tham dự của gần 200 học viên là cán bộ làm công tác tuyên giáo của các tỉnh, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Trung ương, trong đó đoàn Bình Thuận có 03 đồng chí tham dự, do đồng chí Phạm Ngọc Long - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trường đoàn.

          Các học viên tham dự lớp tập huấn lần này được nghe báo cáo các chuyên đề như: Chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy ban tuyên giáo đảng, những yêu cầu cơ bản đối với cán bộ tuyên giáo; Tham mưu, định hướng công tác nghiên cứu, giáo dục lý luận chính trị; Tham mưu giúp cấp ủy định hướng công tác báo chí, xuất bản; Tham mưu, định hướng công tác tuyên giáo đối với các vấn đề xã hội, trên lĩnh vực khoa học và công nghệ, bảo vệ môi trường, công tác trí thức; Công tác dư luận xã hội; Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và những chủ trương, chính sách cơ bản của Đảng, Nhà nước ta về công tác thi đua, khen thưởng.

         Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ chuyên trách làm công tác tuyên giáo cấp tỉnh, đưa đến cho các học viên những thông tin mới nhất về chủ trương, đường lối của Đảng, giúp cho các học viên có thêm các kiến giải trong quá trình trực tiếp triển khai những chủ trương, đường lối của Đảng.

          Kết thúc chương trình tập huấn Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cấp giấy chứng nhận cho tất cả học viên đã hoàn thành chương trình.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT