Giao ban dư luận xã hội tháng 11/2014

       Sáng ngày 25/11/2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã chủ trì cuộc họp giao ban dư luận xã hội tháng 11/2014 để nắm bắt các vấn đề, sự kiện dư luận xã hội quan tâm.

         Tham gia cuộc họp có đại diện các cơ quan: Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng, Công an tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Mặt trận và các đoàn thể tỉnh; Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông; Báo Bình Thuận; Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh; Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Thiết.

         Tại buổi giao ban, đồng chí Phạm Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - chủ trì cuộc họp đã thông tin đến đại biểu dự họp một số tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận nổi lên thời gian qua được cán bộ, nhân dân cả nước và tỉnh quan tâm.

         Hội nghị đã nghe các đại biểu phản ánh những vấn đề, sự kiện được dư luận quan tâm, phản hồi như: vấn đề nợ công của Việt Nam ngày càng tăng trong khi tình hình kinh tế đất nước tăng trưởng chậm, nhất là việc đầu tư công tràn lan, lãng phí và kém hiệu quả vẫn chưa được khắc phục; tiến độ thi công Dự án Quốc lộ 1A vẫn ì ạch và không đảm bảo an toàn; ...

        Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Long đề nghị trong thời gian tới các đại biểu cần tập trung nắm bắt tâm trạng của cán bộ, đảng viên và dư luận xã hội về một số chủ trương, chính sách đang triển khai; công chỉ đạo giải phóng mặt bằng QL1A; công tác phòng chống dịch cúm gia cầm H5N1 và các vấn đề dư luận nảy sinh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT