Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

         Để triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ Kế hoạch số 90-KH/TU ngày 29/10/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên giai đoạn 2013 - 2015, chiều ngày 25/7/2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh  ủy tổ chức cuộc họp để thống nhất về nội dung, chương trình và kinh phí tổ chức các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh.

          Đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Cùng tham dự còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Tài chính và Trường Chính trị tỉnh.

         Sau khi các đại biểu trao đổi, thảo luận, bàn bạc và thống nhất tham mưu Thường trực Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II tổ chức 02 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 300 cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý vào tháng 9 và 10/2014. Đây là một trong những nội dung đánh giá kết quả công tác hằng năm của cấp ủy, cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT