Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Trung thu

       Được sự phân công của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh, tối ngày 5/9/2014 tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức chương trình “đêm Hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi.

​ Đ/c Phạm Ngọc Long - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng quà cho các cháu thiếu nhi

          Tham dự đêm hội có các đồng chí đại diện Thường trực Tỉnh uỷ; HĐND tỉnh; các ban Đảng của Tỉnh uỷ, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện Hàm Thuận Bắc cùng với đông đảo các em thiếu nhi của các trường tiểu học, trung học trên địa bàn xã La Dạ. Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Phạm Ngọc Long - Phó trưởng ban, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng tham dự.

          Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi nghèo vùng cao một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong mùa Trung thu, đêm hội đã đem đến cho trẻ thơ với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian hấp dẫn. Nhân dịp này Đoàn công tác đã tặng 790 phần quà với tổng trị giá 55.300.000 đồng (gồm bánh trung thu, kẹo, lồng đèn) và tổ chức rước đèn cho các em thiếu nhi. Việc tổ chức Tết trung thu, qua các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ với nội dung xoay quanh các câu chuyện về sự tích Chị Hằng, Chú Cuội đã góp phần duy trì, phát huy các loại hình văn hóa truyền thống và mang tới một ngày hội thực sự cho thiếu nhi trong toàn tỉnh.

         Đêm hội trăng rằm rất có ý nghĩa với các trẻ em nghèo và các hộ gia đình chính sách nơi đây.

 

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT