Hội nghị giao ban trực tuyến 8 tháng đầu năm 2014 thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW

        Chiều ngày 18/8/2014, Thường trực Tỉnh ủy  tổ chức hội nghị  giao ban trực tuyến về tình hình, kết quả thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW trong 8 tháng đầu năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2014.

Quang cảnh buổi trực tuyến

        Đồng chí Huỳnh Văn Tí - Uỷ viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí UVTV, Trưởng các ban của Tỉnh ủy, thành viên Bộ phận giúp việc 03 của Tỉnh; đồng chí bí thư các huyện, thị, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc; trưởng các ban xây dựng Đảng, thành viên bộ phận giúp việc 03 cấp huyện.

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả cấp uỷ các cấp đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, trong đó nhiều địa phương, đơn vị đã phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, có nhiều cách làm hay mang lại hiệu quả thiết thực, tạo niềm tin và sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, bảo đảm quốc phòng - an ninh… Đồng chí cũng nhấn mạnh những nội dung cần tập trung thực hiện trong những tháng cuối năm 2014. Tiếp tục thực hiện chuyên đề 2014 “Nâng cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” thật sự có hiệu quả, trong đó chú ý nâng cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn; kiên quyết chống tệ tham nhũng, lãng phí; nêu cao tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu cấp uỷ.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT