Tổ chức rà soát nhiệm vụ trọng tâm năm 2014

          Ngày 04/11/2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp cơ quan đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Ban giao cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban trong tháng 10/2014, giao nhiệm vụ tháng 11/2014, đồng thời triển khai rà soát nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

         Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Ngọc Long -Phó Trưởng Ban đánh giá chung tình hình hoạt động của lãnh đạo Ban và tình hình thực hiện nhiệm vụ của các phòng chuyên môn, Văn phòng Ban; đồng thời, ủy quyền cho Văn phòng Ban (phụ trách thi đua-khen thưởng) báo cáo kết quả xét thi đua và xếp loại trong tháng của lãnh đạo Ban đối với từng tập thể và cá nhân. Kết quả xếp loại trong tháng 10/2014 có 6/7 tập thể Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao (xếp loại A); cá nhân 25/25 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả xét thi đua được Hội đồng thi đua – khen thưởng cơ quan tổng hợp làm căn cứ đánh giá, xếp loại thi đua cuối năm.

         Tại cuộc họp, một số ý kiến phát biểu góp ý, bổ sung vào dự thảo Kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng Ban giao trong tháng 11/2014. Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Phạm Ngọc Long kết luận và giao nhiệm vụ tháng 11/2014 cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban; lưu ý việc các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban tham gia viết tin, bài trên Website của Tỉnh ủy đảm bảo chỉ tiêu được giao. Đặc biệt, đồng chí chỉ đạo các phòng chuyên môn rà soát các nhiệm vụ trọng tâm được lãnh đạo giao đầu năm để có những giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc các nhiệm vụ chưa triển khai được, nhất là các Đề án của Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy như: các Đề án: “Chi bộ làm tốt công tác tư tưởng”; “Tăng cường công tác nghiên cứu, nắm bắt và xử lý thông tin DLXH của ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận”; “Xây dựng mô hình tổ chức, cơ sở vật chất và trang thiết bị Trung tâm BDCT huyện, thị, thành phố” và Đề án “Sổ tay giao tiếp tiếng Việt - Chăm - K’Ho dùng trong địa bàn tỉnh”. Phòng Khoa giáo tập trung hoàn thành 02 báo cáo để trình Thường trực Tỉnh ủy để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết 06 năm thực hiện CTHĐ số 19-NQ/TU thực hiện NQTW7 (khóa X) về xây dựng đội ngũ trí thức thời kỳ CNH- HĐH và 4 năm thực hiện Chỉ thị số 52-CT/TU, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả Liên hiệp Các Hội KHKT tỉnh. Trên tinh thần hết sức khẩn trương, các đồng chí lãnh đạo Ban động viên toàn thể cán bộ công chức của Ban nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tháng được lãnh đạo giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT