Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo bàn biện pháp nhân rộng điển hình tiên tiến học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

         Sáng ngày 09/9/2014, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với tập thể cán bộ chủ chốt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan để bàn biện pháp nhân rộng các điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

           

 

            Cùng tham dự buổi họp có các đồng chí Bùi Thế Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Trường Chính trị tình, Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

            Sau khi nghe những ý kiến trình bày, đề xuất của một số đại biểu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo nhấn mạnh: Mục tiêu, yêu cầu đặt ra là phải làm gì để nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt. Do vậy, đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan liên quan cần quan tâm đúng mức và phải làm tốt từng khâu: phát hiện, xây dựng, nhân rộng gương tiêu biểu, điển hình làm theo Bác và gương người tốt việc tốt, nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội; trong đó, chú ý đối tượng nhân dân lao động và các em thiếu niên.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT