Giao lưu nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

        Nhân kỷ niệm 105 Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, trong hai ngày 6, 7/3/2015, Công đoàn Cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận phối hợp với Công đoàn Cơ sở Ban Tuyên giáo Vĩnh Long tổ chức gặp gỡ, giao lưu và thăm quan một số danh lam thắng cảnh của tỉnh cho công chức nữ hai cơ quan.

         Tham dự có đồng chí Bùi Thế Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long cùng công chức nữ của hai cơ quan. Phát biểu tại buổi giao lưu, lãnh đạo Ban Tuyên giáo hai tỉnh đánh giá cao vai trò của nữ công chức tuyên giáo trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của hai đơn vị. Với lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm và sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, các chị em đã vượt qua nhiều khó khăn, áp lực trong công việc cơ quan và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

         Công chức nữ Tuyên giáo của hai tỉnh đã trao đổi kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống, phát biểu cảm nghĩ và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị giúp chị em hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

         Trong dịp này, đoàn đã đi thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, nơi trưng bày tái hiện lại các di tích Nhà Ngư, Ngoạ Du Sào, Trường Dục Thanh năm 1910 và sự kiện thầy giáo Nguyễn Tất Thành dừng chân dạy học; trưng bày 08 chủ đề chính về tiểu sử - sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có giai đoạn Bác Hồ dừng chân dạy học tại trường Dục Thanh - Phan Thiết và những thành tựu của Đảng bộ và nhân dân Bình Thuận đã đạt được thông qua việc thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương; Đình Vạn Thủy tú, nơi trưng bày Bộ cốt cá Ông voi dài 22m, nặng 65 tấn được đánh giá là lớn nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á; Tháp Po Sah Inư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm của Vương quốc Chăm Pa xưa; Khu du lịch cáp treo Tà Cú.

          Chuyến thăm quan, giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ, ý nghĩa, thắm tình đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đặc biệt các chị em đã được về thăm di tích lịch sử một trong những địa chỉ ghi dấu ấn của Bác Hồ, vị lãnh tụ kính yêu, tấm gương sáng ngời của dân tộc Việt Nam. Đây là bài học thực tiễn giúp cho CBCC nói chung và chị em phụ nữ tuyên giáo Bình Thuận - Vĩnh Long nói riêng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT