Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Xét thi đua -khen thưởng và sáng kiến năm 2014

      Ngày 27/11/2014 Hội động xét Thi đua-Khen thưởng và sáng kiến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp xét thi đua năm 2014.

         Đồng chí Bùi Thế Nhân- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng thi đua - khen thưởng và xét sáng kiến chủ trì cuộc họp.

         Tại cuộc họp, Hội đồng thi đua - khen thưởng và xét sáng kiến của Ban căn cứ biên bản họp xét, đề nghị của các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban; kết quả xét thi đua hàng tháng của tập thể và cá nhân và các văn bản có liên quan tiến hành xem xét kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng tập thể, cá nhân và các sáng kiến đề xuất; đồng thời, đề nghị khen thưởng tập thể và cá nhân nhân có thành tích trong phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Tuyên giáo năm 2014.

           Về xét sáng kiến: Căn cứ kết quả đề xuất sáng kiến ở các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban (gồm 23 sáng kiến đề xuất), Hội đồng xét sáng kiến đã thảo luận, phân loại từng sáng kiến và thống nhất chọn 09 sáng kiến đủ điều kiện để xem xét và phân loại và bỏ phiếu đánh giá. Kết quả: có 05 sáng kiến loại A, 03 sáng kiến loại B và 01 sáng kiến loại C.

           Về thành tích khen thưởng: có 24/25 đồng chí đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 11/24 đồng chí Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có 4 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 6/7 tập thể phòng đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 01 phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014. Ngoài ra, căn cứ theo tiêu chuẩn xét khen thưởng, Hội đồng thi đua khen thưởng và xét sáng kiến của Ban thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014, 01 cá nhân có thành tích đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở 02 năm liền; 01 đồng chí đủ điều kiện đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; đề nghị Trưởng Khối thi đua 6 xem xét và đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014 cho tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT