Hội nghị báo cáo viên tháng 01/2015

        Sáng 27/01, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 01/2015.

           Dự hội nghị có các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thị ủy, đảng ủy; lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành phố và cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Phạm Ngọc Long - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban trực  BanTuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

         Hội nghị lần này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tích hợp 3 nội dung: Thông tin thời sự, Tập huấn chủ đề năm 2015 về  Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Giao ban dư luận xã hội các huyện, thị ủy.

            Với nội dung thông tin thời sự, báo cáo viên báo cáo về một số nét nổi bật của thế giới năm 2014 và dự báo tình hình năm 2015.

            Đối với chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bao gồm các chủ đề: trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Với các chủ đề này, hội nghị giúp các địa phương, đơn vị tổ chức triển khai và thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp nối những chuyên đề đã học tập trong thời gian qua. Đồng thời, cụ thể hóa nội dung phù hợp với tình hình và nhiệm vụ của năm 2015, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, tổ chức tốt đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

            Nội dung cuối cùng là giao ban dư luận xã hội với Ban Tuyên giáo các huyện, thị ủy. Qua giao ban, các đại biểu địa phương đã phản ánh những vấn đề đang gây bức xúc trong cán bộ, nhân dân địa phương, đồng thời đề xuất, kiến nghị với tỉnh tập trung chỉ đạo, tháo gỡ trong thời gian tới.

            Trên cơ sở các nội dung triển khai tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị báo cáo viên  thuộc các địa phương, đơn vị kịp thời triển khai đến cán bộ, đảng viên và nhân dân ở địa phương, đơn vị mình.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT