Cơ quan Khối đảng gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

       Chiều 24/02/2015 (mùng 6 Tết), tại phòng họp Tỉnh ủy diễn ra buổi gặp mặt cơ quan khối Đảng đầu xuân Ất Mùi 2015.

        Đồng chí Huỳnh Văn Tí, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham dự. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo và trưởng, phó phòng các cơ quan khối Đảng.

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Văn Tí đã biểu dương nổ lực của cán bộ, công chức các cơ quan khối đảng trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Đánh giá thành tựu chung của tỉnh năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, chỉ còn 01 chỉ tiêu là huy động nguồn lực xã hội chưa đạt. Trong kết quả chung đó, có sự đóng góp của cán bộ, công chức cơ quan khối Đảng, nổi rõ trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), triển khai các chuyên đề Học tập và làm theo Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Tuy nhiên, bên cạnh đó năm 2015 cần lưu ý một số vấn đề, đó là nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; đoàn kết nội bộ.

       Năm 2015, là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, các cơ quan khối Đảng đoàn kết nội bộ, tập trung cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao, giúp Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo tốt đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đồng thời, cũng là năm tổ chức nhiều sự kiện, lễ kỷ niệm lớn của đất nước mà Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là cơ quan chịu trách nhiệm chính.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT