Khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức

         Thực hiện Kế hoạch số 90-KH/TU ngày 29/10/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bồi dưỡng, cập nhật kiến cho cán bộ, đảng viên giai đoạn 2013 -2015.

          Nhằm cập nhật những thông tin mới, bổ sung kiến thức lý luận chính trị và một số tri thức trên các lĩnh vực để nâng cao trình độ về mọi mặt cho cán bộ đảng viên của tỉnh, góp phần trực tiếp đẩy mạnh công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới, sáng ngày 11/3/2015, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 236 cán bộ đảng viên là trưởng, phó phòng và tương đương của các sở, ban, ngành, mặt  trận Tổ quốc và đoàn thể cấp tỉnh. Trong đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cử 04 đồng chí tham gia.

          Theo đó, chương trình lớp học được tổ chức trong 03 ngày, với các chuyên đề như:  Đổi mới nhận thức về chủ nghĩa xã hội - thực tiễn và những vấn đề đặt ra; Chiến lược quốc phòng, an ninh trong thời kì mới; Nội dung cơ bản trong chính sách phát triển kinh Việt Nam hiện nay; Cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức; Những vấn đề kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh Bình Thuận...

            Đây là chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên được tổ chức hằng năm theo Quy định Bộ Chính trị.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT