Hoàn thành cơ bản nhiệm vụ tháng 03/2015

          Chiều ngày 07/4/2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và đề ra nhiệm vụ tháng 4/2015.

        Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Ngọc Long  – TUV, Phó Trưởng Ban thay mặt lãnh đạo Ban chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động của Ban trong tháng qua. Nhìn chung, trong tháng, lãnh đạo Ban tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chương trình công tác của lãnh đạo Ban đề ra; công tác xây dựng cơ quan, chi bộ luôn được chú ý, các nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho các phòng chuyên môn và văn phòng Ban trong tháng hoàn thành đúng tiến độ; cán bộ công chức thực hiện tốt nội quy, quy chế cơ quan và Chỉ thị số 27, 30, 40- CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

       Thừa ủy quyền lãnh đạo Ban, Văn phòng Ban (phụ trách thi đua-khen thưởng) báo cáo kết quả xét thi đua và xếp loại tháng 3/2015 và triển khai kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng ban cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban tháng 4/2015; một số ý kiến phát biểu góp ý, bổ sung vào dự thảo Kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng Ban giao trong tháng 4/2015. Kết quả trong tháng 03, có 25/25 cá nhân và 5/6 tập thể xếp loại A (hoàn thành tốt nhiệm vụ), 1/6 tập thể xếp loại B (hoàn thành nhiệm vụ). Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Bùi Thế Nhân - Trưởng Ban phát biểu nhận xét, đánh giá cao những kết quả đạt được trong tháng qua; giải đáp một số vấn đề liên quan đến công tác nội bộ cơ quan; Đồng thời, động viên toàn thể cán bộ công chức của Ban nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tháng được lãnh đạo giao.

        Trước đó, ngày 02/4/2015 tập thể lãnh đạo Ban đã tổ chức họp xét và đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ giao cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban trong tháng 3/2015; bổ sung một số nhiệm vụ giao cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban trong tháng 4/2015.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT